4 thực phẩm bảo vệ cho trái tim của bạn

  • Ban quản trị sẽ tiến hành rà soát Spamer, các bài viết không đúng chủ đề sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn. Các anh chị vui lòng post đúng chủ đề và quy định của diễn đàn, 1 lần đi bài sẽ giúp rất tốt cho chiến dịch SEO của mình nhưng nó không đúng chúng tôi sẽ xóa hết.
T

tranthe

Member
28 Tháng mười 2017
45
0
6
Trái tim là một bộ phận quan trọng của cơ thể, nó giúp cho cơ thể bạn vận hành trơn tru hơn. Do đó, nếu trái tim gặp phải vấn đề gì, thì có thể ảnh hưởng nhiều tới cơ thể, khiến cho bạn cảm thấy không thoải mái. Vậy làm thế nào để bảo vệ trái tim bảo vệ trái tim của mình ? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin dưới đây


Cá ngừ giúp bảo vệ trái tim của bạn

Giống như cá hồi, cá ngừ chứa hàm lượng axit béo omega-3 tốt, nó còn chứa folate và niacin. Giúp cho trái tim của bạn thêm khỏe mạnh. Một bữa tối salad cùng với cá ngừ, sẽ giúp bạn ngon miệng đồng thời cho bạn một sức khỏe dồi dào, một trái tim khỏe mạnh


Đậu hũ cung cấp protein lớn cho trái tim

Đậu hũ là nguồn cung cấp protein lớn cho cơ thể. Nó là thức ăn chay, nên không chứa nhiều chất không có lợi cho cơ thể. Mà còn cung cấp cho cơ thể nhiều chất dinh dưỡng khác như: niacin, folate, canxi, magiê và kali. Đều rất tốt cho sức khỏe cơ thể. Để biết thêm về những thực phẩm giúp bảo vệ trái tim, bạn hãy tới nơi xích đu sắt của chúng tôi. Để chúng tôi cung cấp thêm thông tin cho bạn



Gạo nâu cho trái tim bạn khỏe mạnh hơn

Gạo nâu không chỉ ngon mà là nguồn cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho trái tim như: vitamin B-complex, chất xơ, niacin, magiê, và chất xơ. Bạn có thể kết hợp gạo nâu với những nguyên liệu như đậu đen, đậu phụ hoặc thậm chí làm salad. Sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn ngon miệng, tốt cho sức khỏe


Sữa đậu nành tốt cho trái tim

Sữa đậu nành chứa những chất dinh dưỡng như: isoflavone (flavonoid), vitamin B-complex, niacin, folate, protein, canxi, magiê, kali và phytoestrogens. Trong đó protein trong sữa đậu nành khác với động vật, có thể giảm lượng cholesterol trong máu và có thể cung cấp các lợi ích khác cho tim mạch.


Trên đây là 4 thực phẩm giúp bảo vệ trái tim cho bạn. Bạn hãy đọc và bổ sung chúng trong khẩu phần ăn hàng ngày của mình. Để giúp cho trái tim của bạn thêm khỏe mạnh, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim. Để biết thêm thông tin về sức khỏe khác nữa, bạn hãy tới nơi điểm ô che mưa của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn thêm cho bạn


Xem thêm: ô quảng cáo