15 điều chưa nói lâu nay du khách nên biết lúc đi máy bay

  • Ban quản trị sẽ tiến hành rà soát Spamer, các bài viết không đúng chủ đề sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn. Các anh chị vui lòng post đúng chủ đề và quy định của diễn đàn, 1 lần đi bài sẽ giúp rất tốt cho chiến dịch SEO của mình nhưng nó không đúng chúng tôi sẽ xóa hết.
D

dulichtanphivan

Member
22 Tháng mười 2016
49
0
6
27
Phi công ngủ gục vào chuyến bay, không gian vào khoang tàu bay làm nên bệnh, bên dưới ghế của bạn không đủ áo phao cứu trợ cứu sanh, ngồi ghế đằn g sau tài năng bay dead cao hơn... là các kín hàng không không nhiều người biết Thuê xe 7 chỗ đi Hà Tiên giá rẻ.








Trang tin Telegraph (Anh) vừa liệt kê các “túng thiếu ẩn” lớn nhất trên máy bay cơ mà đa số chỉ có những người trong lĩnh vực hay 1 số ít quần chúng. # rõ được.

Ghế hạng chung kém an ninh rộng

Kết quả đa phần những cuộc tò mò cho thấy những người dân ngồi Tại đầu tàu bay, tức dãy ghế đẳng cấp, xoàng có khả năng thiệt mạng cao hơn lúc tai họa xảy ra. Trong khi đó, những người ngồi sau hay ngồi gần cửa bay hiểm sẽ có được cơ may tồn tại nhiều hơn nữa.

không gian vào khoang phi cơ cũng có thể gây bệnh

vấn đề không khí vào khoang tàu bay bị lây nhiễm độc bởi các luồng khí thải từ động cơ không phải là điểm mới.

hàng trăm phi công mỗi công bố phản ứng vì liên tục hít buộc phải hơi độc, xây đắp biểu hiện chóng mặt, buồn nôn mửa, vào lúc các hãng hàng không lại ko mấy quan tâm đến điều này.

Tháng 1-2016, một số quần chúng. # sẽ khởi động campaign trải đời gắn thêm lắp thêm đo độ đậm đặc khí thải bên trên tàu bay để trong lúc này được bố trí theo hướng giải quyết và xử lý phù hợp.

viên chức phi trường uống rượu tịch kí kể từ bạn

Jason Harrington, một nhân viên từng làm việc Ở bộ phận an toàn vận chuyển Mỹ (TSA) từ năm 2007 đến 2013, tiết lậu sở hữu trang tin tức Politico rằng song khi các nhân viên phi trường uống rượu mà bạn bị bắt buộc quăng quật lại Lúc trước lên tàu bay.

hạ cánh khẩn cấp liên tục xảy ra

có thể bạn nhưng vẫn nghĩ về bay xuống nguy cấp được xem là một trong những điều thảng hoặc xẩy ra. hơn nữa, hồi tháng 10, số liệu thống kê vì phi trường Heathrow thông tin cho thấy trung bình một tuần có khoảng chừng 1 vụ bay xuống khẩn cấp nơi đây. tổng thể, mang 266 vụ hạ cánh nguy cấp trong vòng 5 năm gần đây.

ít khi xẩy ra nhiễu đụng quá nặng

ít khi phi cơ đưa vào vùng nhiễu cồn quá nặng. Một chiếc phi cơ và bị chao đảo tăng và giảm khoảng trên dưới 30m lúc đi qua vùng nhiễu động táo bạo, chứ không hẳn là hàng trăm ngàn mét như cách địa cầu vẫn tả lại sau khi kéo dài cơn nóng ruột vì phi cơ nghiêng ngả.

Phi công ngủ gục

theo quan điểm của Hiệp hội Phi công hàng không Anh lên tiếng trước đây, gần 50% số phi công nghỉ ngơi gục trong buồng lái. tiếp đến, bộ phận cẩn trọng hàng không âu lục (EASA) những hiểu biết đổi khác giờ đồng hồ giấc làm việc của các phi công.

bạn cũng có thể mua lại tư trang thất lạcTheo phương tiện, tư trang hành lý không tồn tại trái đất chiếm được lưu lại tại sân bay trong vòng 90 đúng ngày. Tiếp nối, nó đc đem quyên góp hoặc đấu giá kể từ thiện. bên cạnh đó, chớ mong cũng có thể “khai quật” đc quà bạc xuất xắc tiến thưởng. các trang bị mang bán chủ công là quần áo cũ, túi xách tay & đồ điện tử vặt vãnh.

bên dưới ghế của chúng ta cũng có thể không đủ áo phao cứu vớt sanh

George Hobica, một chuyên gia đường không, cho biết phổ biến khách du lịch sở hữu khuynh hướng đem áo phao cứu vãn sinh mang đến làm kỷ niệm. Nếu bị phát hiện, toàn cầu vi phạm và bị vạc.

Phi hành đoàn chỉ kém kiểm soát phi cơ vào đầu đúng ngày. sau này thoát rộng rãi chuyến, các tiếp cục và bị sót & ko phát hiện những cái áo bị lấy mất. bởi vậy, phải chịu khó kiểm soát áo phao cứu trợ dưới ghế của tôi nhằm ngay bây giờ thông báo cho nhân viên cung ứng nếu như bị mất.

máy bay thường hay bị sét tiến công

Theo Patrick Smith, 1 phi công & đồng thời được xem là Author của quyển Cockpit confidential (trợ thời bệnh dịch: các điều tê mật vào phòng lái), máy bay và bị sét tấn công nhiều hơn nữa chúng ta mường tượng.